Chuyên viên thu mua (Purchasing staff)
Công việc cụ thể
Lập kế hoạch, lên danh sách ưu tiên cho các hoạt động thu mua, làm việc trực tiếp với phòng kế hoạch và sản xuất
Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu và quản lý quá trình mua hàng
Cung cấp thông tin, văn bản cần thiết cho nhà cung cấp
Theo dõi tình trạng đơn hàng, ứng phó kịp thời với các sự cố
Theo dõi đơn đặt hàng, xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng, chi phí
Đánh giá, cập nhật, duy trì các đơn đặt hàng cho đến lúc kết thúc
Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
Kiến thức, kỹ năng cần có
Kiến thức thực tế về thông tin và giá cả của hàng hóa, nguyên vật liệu trên thị trường
Kỹ năng: quản lý tài chính, hiểu biết cơ bản về thị trường, kỹ năng giao tiếp và đàm phán, sự sáng tạo, khả năng duy trì các mối quan hệ...
Mức lương trung bình: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ.
Last updated
Was this helpful?