Nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer service)
Công việc cụ thể
Cung cấp các tài liệu cần thiết cho khách hàng
Xử lý yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
Thông báo về tình trạng hàng hóa trên đường vận chuyển cho khách hàng
Theo dõi các đơn đặt hàng lớn, giải quyết yêu cầu khách hàng kịp thời
Lưu giữ thông tin, tăng cường các mối quan hệ với khách hàng
Kiến thức, kỹ năng cần có
Chuyên môn trong các lĩnh vực kinh doanh quốc tế, vận tải quốc tế
Kỹ năng: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tự tin, khả năng tổ chức công việc tốt, nắm bắt các cơ hội tạo lập quan hệ với khách hàng, v.vv..
Mức lương trung bình: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ
PreviousChuyên viên thanh toán quốc tế (International Payment Specialist)NextHệ sinh thái S-Logistics®
Last updated
Was this helpful?